สร้างระบบอัตโนมัติให้กับการขายประจำวัน การตลาด และฟังก์ชันการสนับสนุนในเวลาการทำงานอันมีค่าของคุณ คุณจึงมีเวลาใส่ใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น สร้างเวิร์กโฟลว์ที่ปรับมาเพื่อช่วยลดการป้อนข้อมูลด้วยตนเอง กำจัดความซ้ำซ้อน และเร่งกระบวนการในภาพรวมของคุณให้รวดเร็วยิ่งขึ้น
เก็บรวบรวมลีด ให้คะแนนลีดโดยอัตโนมัติ ระบุว่าลีดใดที่จะเปลี่ยน และติดตามด้วยข้อมูลติดต่ออย่างละเอียด
ปิดการขายเพิ่มขึ้นในเวลาที่น้อยลง ติดตามว่าการขายของคุณอยู่กำลังอยู่ในขั้นตอนใด และคว้าทุกโอกาสในช่วงเวลาที่เหมาะสม
รับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับลูกค้าของคุณ เชื่อมต่อกับพวกในทุกช่องทาง และสร้างความสัมพันธ์อันดี
ทุกครั้งที่ทีมของคุณทำการติดตามลีดหรืออัปเดตฟิลด์มักจะมีงานสำคัญที่ต้องทำด้วยตนเองอยู่เสมอ เรียนรู้วิธีการดำเนินงานเหล่านี้ให้รวดเร็วยิ่งขึ้นโดยใช้เวิร์กโฟลว์
ทีมขายของคุณรู้หรือไม่ว่าควรทำสิ่งใดในแต่ละขั้นตอนในขั้นตอนการขาย ด้วยพิมพ์เขียวนี้ ทีมขายของคุณจะทราบถึงการดำเนินการถัดไปที่ต้องทำได้ในทุกช่วงเวลา กำหนดกระบวนการขายเพื่อให้ทั้งทีมของคุณปฏิบัติตาม
ยกระดับกระบวนการขายแบบออฟไลน์ของคุณเป็น CRM และตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวแทนขายของคุณทุกคนปฏิบัติตามในทุกขั้นตอน
ตั้งกฎใน CRM โดยอิงจากกระบวนการขายจริงของคุณ มอบหมายลีดให้กับตัวแทนขายที่เหมาะสม อนุมัติส่วนลด และตรวจสอบยืนยันข้อมูลการขายตามเกณฑ์ของคุณ
ได้รับข้อมูลที่ทำการแก้ไขให้สมบูรณ์ใน CRM ของคุณ กำหนดกระบวนการให้กับทีมของคุณสำหรับการตรวจสอบข้อมูลที่เข้ามา รวมทั้งอนุมัติหรือปฏิเสธข้อมูลพร้อมความคิดเห็นที่เหมาะสมตามคุณภาพของข้อมูลดังกล่าว
แปลงลูกค้าและผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้าแบบเรียลไทม์ รับการแจ้งเตือนเมื่อมีคนโต้ตอบกับแบรนด์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเรียกดูเว็บไซต์ของคุณ การอ่านอีเมล หรือการพูดคุยเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณบนโซเชียลมีเดีย
จัดการการสื่อสารทางอีเมลได้อย่างสมบูรณ์ใน Zoho CRM ส่งอีเมล เชื่อมโยงอีเมลกับรายการ CRM และรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอีเมล
เชื่อมต่อกับผู้ให้บริการโทรศัพท์เพื่อทำการโทรจากใน Zoho CRM กำหนดเวลาโทร รับการแจ้งเตือน และบันทึกประวัติการโทรจากทุกการโต้ตอบ
ตรวจสอบสิ่งที่ผู้คนกำลังพูดถึงเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณออนไลน์ และรวบรวมลีดใหม่จากโซเชียลมีเดียที่ไม่ได้อยู่ใน CRM ของคุณ
อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้าด้วยพอร์ทัลแบบบริการตนเอง ที่ซึ่งพวกเขาจะเข้าดูผลิตภัณฑ์ของคุณและตัดสินใจสั่งซื้อได้
ยิ่งธุรกิจเติบโตมากเพียงใด คุณยิ่งต้องรู้มากขึ้นเท่านั้น วัดประสิทธิภาพของทุกกิจกรรมการขาย และแยกโควตาออกเป็นเป้าหมายที่ทำให้สำเร็จได้ด้วยรายงาน การวิเคราะห์ และการคาดการณ์ของ Zoho CRM
การรายงานแบบเรียลไทม์มอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความหลากหลายของตัวชี้วัด เช่น แนวโน้มการขาย รายงานกิจกรรม และประสิทธิภาพของทีม
สร้างแดชบอร์ด วิเคราะห์แนวโน้ม อยู่เหนือดัชนีชี้วัดผลการดำเนินงาน และรู้ว่าคุณอยู่ ณ จุดใดของเป้าหมาย
มาดูวิธีต่างๆ ที่การวิเคราะห์ Zoho CRM สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้โดยการมอบข้อมูลให้คุณใช้ประกอบการตัดสินใจ
ด้วยชุดเครื่องมือที่ใช่ ทีมของคุณจะไม่พบกับความยากลำบากอีกเลย สร้างใบเสนอราคา และเข้าถึงสคริปต์การขาย อนุญาตให้ลูกค้า ผู้ขาย และพาร์ทเนอร์เข้าดู เพิ่ม หรือแก้ไขข้อมูลผ่านพอร์ทัลจาก CRM ได้ เพื่อประหยัดแรงและเวลาของทีมคุณ
สร้างใบเสนอราคา ใบแจ้งหนี้ และใบสั่งซื้อพร้อมการเข้าถึงคลังสินค้า การขนส่ง และข้อมูลการสมัครใน Zoho CRM
ขยายธุรกิจของคุณโดยการให้พาร์ทเนอร์เข้าถึงเพื่อสร้างและดูแลลีด จัดการคลังสินค้า และดูรายชื่อติดต่อของพวกเขาได้
เข้าถึงปฏิทินทั้งหมดของคุณได้ในระบบเดียว ให้ความสำคัญกับการประชุมด้วยการแจ้งเตือนหลายรายการ และแปลงการแจ้งเตือนเหล่านั้นให้เป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นประจำโดยการกาที่กล่อง
ใช้ศูนย์รวมงานของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยโดยไม่ต้องสลับไปมาโดยใช้การผสานรวมกับ Zoho CRM
เพิ่มยอดขายให้กับทีมขายของคุณด้วยการคาดการณ์ที่แม่นยำถึงรายได้ที่จะได้รับ และใช้ประโยชน์จากเกมสร้างยอดขายเพื่อทำโควตาการขายให้ทะลุเป้า คุณสามารถจัดหมวดหมู่ลูกค้าได้อย่างฉับไว ตั้งค่าสกุลเงินหลายแบบ ใช้การคาดการณ์ AI เพื่อให้ความสำคัญกับลีดและการขายซึ่งมีแนวโน้มที่จะแปลงได้ และติดต่อผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อแปลงผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้าเพิ่มเติม
คาดการณ์ให้ถูกต้องมากยิ่งขึ้น คาดการณ์การขายในอนาคตและทำการวัดเทียบกับการขายปัจจุบัน
จัดหมวดหมู่ลูกค้าตามเกณฑ์ที่มีความเกี่ยวข้อง และมอบหมายตัวแทนขายที่เหมาะสมให้ทำการติดต่อ ทำโควตาให้ทะลุเป้าด้วยข้อมูลเชิงลึกการขายในระดับภูมิภาค
ส่งเสริมให้ทีมของคุณทำโควตาการขายให้ทะลุเป้าโดยการมอบป้ายหรือถ้วยรางวัลเมื่องานสำเร็จลุล่วง
Black Cat Design ยินดีให้บริการ
รบกวนขอชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ
ท่านสามารถเลือกช่องทางติดต่อกลับดังนี้