แพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับทุกความต้องการแบ็คออฟฟิศของคุณ

ทุกสิ่งที่คุณต้องการในการจัดการการดำเนินงานและการเงินของคุณ

ใบแจ้งหนี้ ZOHO
สร้างใบแจ้งหนี้แบบมืออาชีพ ส่งการแจ้งเตือนการชำระเงินอัตโนมัติ และรับการชำระเงินออนไลน์ด้วย Zoho Invoice
- สร้างใบแจ้งหนี้ที่สวยงามโดยใช้เทมเพลต
- จัดการโครงการและติดตามเวลา
- รับการชำระเงินออนไลน์

หนังสือ ZOHO
จัดการการเงินของคุณและควบคุมกระแสเงินสดของคุณ
- จัดการลูกหนี้และเจ้าหนี้
- นำเข้าฟีดธนาคารโดยอัตโนมัติ
- ปฏิบัติตามภาษีการขาย ภาษีมูลค่าเพิ่ม และ GST

สินค้าคงคลัง ZOHO
ลดความซับซ้อนของกระบวนการจัดการคำสั่งซื้อของคุณ ตั้งแต่การซื้อไปจนถึงการติดตามสต็อกและการปฏิบัติตามคำสั่งซื้อ
- เพิ่มช่องทางการขายเพื่อเพิ่มยอดขาย
- จัดการคลังสินค้าหลายแห่ง
- ปฏิบัติตามคำสั่งซื้อได้เร็วขึ้น

การสมัครรับข้อมูล ZOHO
จัดการธุรกิจตามการสมัครสมาชิกของคุณได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่การรับการชำระเงินเป็นประจำไปจนถึงการจัดการการสมัครสมาชิกของลูกค้า
- เรียกเก็บเงินและออกใบแจ้งหนี้ที่เกิดซ้ำโดยอัตโนมัติ
- ควบคุมการชำระเงินที่ล้มเหลว
- ดูตัวชี้วัดการสมัครสมาชิกแบบเรียลไทม์

ค่าใช้จ่าย ZOHO
จัดการการเดินทางและค่าใช้จ่ายของคุณได้จากที่เดียว Zoho Expense จัดการทุกขั้นตอนของการเดินทางและการจัดการค่าใช้จ่าย ตั้งแต่การอนุมัติก่อนการเดินทางไปจนถึงการคืนเงินด่วน
- จัดเตรียมการเดินทางออนไลน์และออฟไลน์
- การรายงานค่าใช้จ่ายอัตโนมัติตั้งแต่ต้นจนจบ
- ปรับแต่งแอปให้สมบูรณ์

ZOHO ชำระเงิน
สร้างหน้าการชำระเงินส่วนบุคคล และเริ่มรับการชำระเงินแบบครั้งเดียวและแบบประจำ
- ปรับแต่งและสร้างแบรนด์เพจที่โฮสต์ของคุณ
- ให้ลูกค้าเลือกจำนวนและความถี่เมื่อชำระเงิน
- ฝังบนเว็บไซต์หรือแชร์ผ่านอีเมลและโซเชียลมีเดีย
ประโยชน์ของชุดการเงินรวมสำหรับธุรกิจ
แอพหลายตัวแพลตฟอร์มเดียว
แอป Zoho Finance ทั้งหมดสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ข้อมูลที่ป้อนในแอปหนึ่งจะมีผลกับส่วนที่เหลือ ซึ่งหมายความว่าข้อมูลของคุณเป็นข้อมูลล่าสุดตลอดเวลา
ปรับปรุงกระบวนการเสนอราคาเป็นเงินสด
เมื่อพนักงานขายสร้างใบเสนอราคาและคำสั่งซื้อในแอปพลิเคชันหนึ่ง แอปพลิเคชันอื่นจะพร้อมใช้งานทันทีสำหรับทีมที่เหมาะสมในการดำเนินการตามคำสั่งซื้อ ออกใบแจ้งหนี้ให้กับลูกค้า และเรียกเก็บเงินทันที
การสมัครสมาชิกเศรษฐกิจพร้อมแล้ว
ในขณะที่โลกกำลังก้าวไปสู่รูปแบบธุรกิจการสมัครรับข้อมูล Zoho Finance Suite จะจัดเตรียมโซลูชันการเรียกเก็บเงินแบบเป็นงวดที่มั่นคงให้กับคุณ ในขณะเดียวกันก็อุดช่องว่างด้วยการบัญชีแบบเดิม
การคืนเงินให้พนักงานเร็วขึ้น
Zoho Expense ทำให้ขั้นตอนการอนุมัติการชำระเงินคืนของคุณเป็นอัตโนมัติ ทำให้พนักงานของคุณสามารถเรียกร้องการชำระเงินคืนได้อย่างง่ายดาย ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะเข้าสู่บัญชีที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติ
การตัดสินใจทางธุรกิจที่ดีขึ้น
เมื่อเชื่อมต่อแอป Back Office ทั้งหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องเชื่อมโยงข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ด้วยตนเอง ข้อมูลแบบเรียลไทม์จะไหลระหว่างแอปต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจทางธุรกิจโดยมีข้อมูลมากขึ้น
ความง่ายในการบริหารงาน
ด้วยคอนโซลการดูแลระบบเดียว ทำให้ง่ายต่อการจัดการผู้ใช้หลายรายในแผนกต่างๆ คุณสามารถเพิ่มและให้สิทธิ์การเข้าถึงตามบทบาทแก่ผู้ใช้ในแอปต่างๆ จากแผงส่วนกลาง
ดำเนินธุรกิจของคุณได้จากทุกที่

ราคาที่ง่ายและราคาไม่แพง
ต่อองค์กร / เดือน
รวมผู้ใช้ 10 คน
-
การจัดการการติดต่อ
-
การขายและการซื้อ
-
สินค้าคงคลังและคลังสินค้า
-
การรายงานค่าใช้จ่ายและการเบิกจ่าย
-
จัดการการสมัครสมาชิก - MRR/ARPU/LTV
-
การบัญชีและการชำระเงินออนไลน์
-
ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านภาษี - VAT/GST/ภาษีการขาย
-
หน้าการชำระเงินแบบครั้งเดียวและแบบประจำ